Hòa M.U, Pep Guardiola nổi đóa với hàng thủ 'toàn ông già'

Pep Guardiola không hài lòng với những cầu thủ chạy cánh ở hàng thủ của Manchester City.
Dù kiểm soát bóng vượt trội nhưng Man City không thể nào xuyên thủng hàng phòng ngự dày đặc của Man United và đành chấp nhận kết quả hòa không bàn thắng. Chính việc không có các hậu vệ chạy cánh xuất sắc như Alaba ở Bayern Munich khiến Pep Guardiola cảm thấy khá thất vọng.
Phát biểu sau trận đấu, Pep cho hay: "Tôi không thích đội bóng dâng quá cao ở trận đấu này. Họ luôn chờ đợi chúng tôi mắc sai lầm để trừng phạt. Thay vì có thể chơi tấn công với nhiều cầu thủ chất lượng họ quyết định chờ đợi thời cơ từ những sai lầm ở hai hậu vệ biên.

Man City không có những hậu vệ cánh có thể lên công về thủ liên tục. Tất cả bọn họ đều đã 33 hoặc 34 tuổi. Pablo, Sagna, Kolarov và Clichy đều đã luống tuổi do đó không thể yêu cầu họ cứ lên xuống như một con thoi. Vì thế, tôi muốn họ đá ở một vị trí khác."

Với những chia sẻ của Pep Guardiola, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu ông mạnh tay chiêu mộ những hậu vệ cánh tài năng trong kỳ CN mùa Hè tới. Trong đó, Hector Bellerin của Arsenal đã được nhắm đến.

Trở lại với trận derby Manchester, trận hòa với Man United giúp Man City giữ vững vị trí trong Top 4 Ngoại hạng Anh và tràn trề cơ hội có được suất dự Champions League. Man City hiện chỉ kém Liverpool 2 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét