Mourinho chỉ mãn nguyện khi Man Utd vô địch

Vượt qua đối thủ Sunderland giúp Manchester United tiếp tục tham vọng góp mặt vào top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. Nhưng với Jose Mourinho, như thế là không đủ.
·         tin bong viet nam moi nhat
·         bong da viet nam tin moi nhat

"Chúng tôi vẫn đang chiến đấu hết mình(cuộc đua top 4)," huấn luyện viên trưởng Manchester United chia sẻ với báo chí sau trận thắng Sunderland. "Chúng tôi sẽ  thi đấu cho đến cùng, và cố gắng tạo sức ép với các đội bóng xếp trên."

Chiến thắng trước Sunderland giúp Manchester United tiếp tục nuôi hy vọng lọt vào top 4

Hạ gục đối thủ với tỷ số 3-0 trước Sunderland ở loạt trận cuối tuần rồi Ngoại hạng Anh, Manchester United giờ chỉ đứng sau top 4 bốn điểm nhưng lại thi đấu ít hơn Manchester City - đội đứng thứ 4 một trận. Họ vẫn còn nguyên cơ hội trong 8 trận đấu để hiện thực hóa mục tiêu. Đó có lẽ là nguyên nhân Jose Mourinho không muốn buông xuôi.

"Tôi không muốn chúng tôi buông xuôi, cuộc đua top 4 vẫn đang tiếp diễn và đang nằm trong khả năng của chúng tôi, dù mua giải sắp kết thúc. Nhưng tôi sẽ không mãn nguyễn với việc lọt vào top 4. Tôi muốn trở thành tân vương Europa League, chỉ lọt vào top 4 là không đủ," Mourinho khẳng định.

Bên cạnh đó, Mourinho cũng gửi những lời động viên cho hậu vệ trái Luke Shaw, người từng bị ông lên án mạnh mẽ về thái độ thi đấu và tập luyện. "Cậu ấy (Shaw) đã tiến bộ, khá chắc chắn. Shaw đọc trận đấu tốt, tự tin khi xử lý trái bóng và có thể ra sân ở trận đấu kế tiếp."

Vào thứ Sáu (14/04) tới, Manchester United sẽ có chuyến hành quân được dự báo khó khăn trên sân của Anderlecht, trong khuôn khổ tứ kết Europa League.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét