Monaco kịch tính hạ gục Marseille sau 120 phút

Phải vô cùng vất vả, Monaco mới có thể vượt qua Marseille với tỉ số 4-3 để ghi tên mình vào tứ kết Coupe de France.
·         nhung ban thang hay
·         xem da bong truc tuyen hom nay

Tại Stade Velodrome, Marseille và đội khách Monaco đã thi đấu đến hơi thở cuối cùng cho người xem một trận đấu kịch tính, hấp dẫn đến những phút cuối cùng. Trong hiệp một, cả chủ lẫn khách đều thể hiện ngay ý định thi đấu đôi công đầy tốc độ. Monaco là đội có bàn mở tỉ số ở phút 19, khi cú sút phạt của Joao Moutinho khiến Yohann Pele chấp nhận phản lưới nhà.
 Sự cuồng nhiệt của CĐV Marseille.

Bị đối thủ chọc thủng lưới trước, Marseille nỗ lực dâng cao sau đó, và có được bàn san bằng tỷ số do công của Dimitri Payet với cú volley đẹp mắt phút 43. Payet đã phần nào chứng tỏ anh xứng đáng với số tiền và công sức mà đội chủ sân Stade Velodrome bỏ ra để đưa anh về Pháp từ West Ham.


Sau giờ nghỉ, Marseille chủ động nhường thế trận cho đội bạn, trong khi Monaco vẫn trung thành với lối chơi tấn công rực lửa của mình. Phút 66, từ đường chuyền của Benjamin Mendy, tài năng trẻ Kylian Mbappe dứt điểm cận thành giúp Monaco một lần nữa vươn lên. Đó cũng là bàn thắng thứ 7 trong 5 trận gần nhất của cầu thủ mới 18 tuổi được so sánh với Henry này.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét