Barca có "Siêu huấn luyện viên" trong mùa giải mới

Chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu xác nhận ông sẽ nỗ lực tìm kiếm một "siêu huấn luyện viên" để thay thế Luis Enrique trong mùa Hè tới.
·         video nhung ban thang dep

Hôm qua sau khi vượt qua đối thủ với tỷ số 6-1 trước Gijon, Luis Enrique đã chính thức xác nhận chia tay đội chủ sân Camp Nou sau khi kết thúc hợp đồng vào tháng 6 này. Theo đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết ông cần thời gian để phục hồi cơ thể và từ chối kí vào bản hợp đồng gia hạn.
Enrique chia tay Barca khiến dư luận thế giới bất ngờ. 

Ngay sau khi Enrique nói lời rời xa Barca, chủ tịch Bartomeu đã tuyên bố đội bóng xứ Catalan sẽ được dẫn dắt bằng một "siêu HLV" trong tương lai. Chia sẻ trên Barca TV, Bartomeu thừa nhận: "Mùa Hè tới, chúng tôi sẽ chào đón một 'siêu HLV'. Cả đội Barca vẫn sẽ tiếp tục làm việc với tất cả sự nghiêm túc nhất, bình tĩnh và một cách bình thường nhất cho đến ngày 30/6. Sau đó chúng tôi sẽ thông báo người thay thế là ai.


Dự kiến, danh tính tân thuyền trưởng của Barca sẽ được chia sẻ vào ngày 1/7, bây giờ mục tiêu duy nhất của Barca là tập trung cho những danh hiệu còn lại."
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét