Torres dính chấn thương nghiêm trọng ngoài dự kiến

Phong độ không ổn định một lần nữa các cầu thủ Atletico Madrid phải trả giá khi họ không thể vượt qua Deportivo La Coruna.
·         bong da anh truc tiep hom nay
·         giai bong da tay ban nha

Tiếp một đối thủ đang đối mặt nguy cơ xuống hạng, những tưởng đoàn quân của ông Diego Simeone sẽ có một trận đấu ngon ăn, nhưng mọi chuyện lại hoàn toàn không như dự tính ban đầu. Đội chủ nhà đã chơi với 200% sức lực, thậm chí, họ chỉ chịu chia điểm bởi sự xuất thần của Antoine Griezmann.
Griezmann níu lại 1 điểm cho Atletico. 

Phút 13, sau phá phát bóng thiếu chuyên nghiệp của thủ thành Jan Oblak, Florin Andone cướp được bóng và dẫn một mạch đến khung thành. Anh điềm tĩnh đặt lòng vào góc gần và khai thông thế bế tắc cho trận đấu trong sự ngỡ ngàng của nhiều CĐV Atletico


Sau giờ nghỉ giải lao, Atletico dồn toàn bộ đội hình lên để tìm kiếm bàn san bằng tỷ số. Bao nỗ lực của họ đã được đền đáp ở phút 68 khi Antoine Griezmann có pha phối hợp đập nhả vô cùng đẹp mắt với Yannick Ferreira-Carrasco rồi tung cú cứa lòng ở khoảng cách tầm 30. Bóng đi cầu vồng và bay vào góc xa làm bó tay thủ môn  German Dario Lux. 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét