Thế hệ 2008 Quỷ đỏ tái hợp ngày tri ân Carrick

Thế hệ 2008 của Man United sẽ cùng sát cánh trong trận cầu tôn vinh những đóng gópcủa Michael Carrick cho đội chủ sân Old Trafford.
·         giải bóng đá tây ban nha

Sau 11 năm khoác áo cho Man United, những gì Michael Carrick đã làm được thật sự đáng được trân trọng. Khi sự nghiệp của Carrick đang bước vào giai đoạn bên kia sườn dốc, CLB đã lên kế hoạch tổ chức trận đấu tri ân tiền vệ người Anh này.

 M.U tổ chức trận đấu tôn vinh Carrick.

Trận đấu "Testimonial" sẽ bắt đầu vào ngày 4/6/2017 giữa thế hệ vàng Man United 2008, gồm những cái tên như Edwin van der Sar, Gary Neville, Rio Ferdinand, Paul Scholes hay Ryan Giggs đã xác nhận góp mặt; phía bên kia là đội Michael Carick All-star, nổi lên với những ngôi sao tên tuổi hàng đầu Ngoại hạng Anh một thời, như Steven Gerrard, Frank Lampard và Michael Owen. Những danh thủ góp mặt trong trận cầu đáng được chờ đợi này sẽ tiếp tục được công bố trong thời gian tới.


Lúc này, hợp đồng của Carrick với Man United sắp kết thúc. Tuy nhiên, anh chưa được ban lãnh đạo Quỷ đỏ đề nghị gia hạn hợp đồng. Trên Guardian, cựu ngôi sao Tottenham chia sẻ: "Nếu không tiếp tục chơi bóng tại đây (Manchester United), tôi có thể sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu. Không nhiều CLB cho tôi cảm giác muốn chơi bóng. Có thể khẳng định một điều, tôi sẽ không chơi cho bất cứ CLB Anh nào khác."
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 nhận xét: