Lukaku chính thức hạ gục Ronaldo về khoản ghi bàn

Romelu Lukaku đã vượt qua siêu sao Cristiano Ronaldo về khoản ghi bàn tại Ngoại hạng Anh với pha nổ sung trong trận đối đầu giữ Everton và Tottenham.
·         giai vo dich tay ban nha

Ở lượt trận vòng 27 Ngoại hạng Anh tổ chức vào tối qua, tuy Everton đã chapas nhận gục ngã 2-3 trước Tottenham, nhưng riêng với bản thân Romelu Lukaku thì đây vẫn là một trận đấu vô cùng đáng nhớ.


Cụ thể với bàn thắng có được trong cuộc đối đầu này, Romelu Lukaku đã sở hữu cho mình 78 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh. Cần biết rằng cầu thủ người Bỉ năm nay mới bước sáng tuổi 23, và theo thông kê thì chỉ 3 cầu thủ ở độ tuổi này sở hữu thành tích ghi bàn khủng hơn Lukaku tại Ngoại hạng Anh đó là Owen (110 bàn), Fowler (106 bàn) và Rooney (86 bàn).


Ngay cả một siêu sao như Ronaldo, người đã từng 4 lần sở hữu cho mình danh hiệu Quả bóng vàng thế giới, cũng đã chính thức bị chàng tiền đạo của Everton vượt mặt. Cụ thể trước khi bước sang tuổi 24, tổng số bàn thắng mà ngôi sao người Bồ có được được tại Ngoại hạng Anh chỉ dừng ở con số 77.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét