SỐC: Sanchez 'cười đểu' Wenger và thời điểm chia tay Arsenal

Theo nguồn tin từ báo chí Anh, Alexis Sanchez bị Arsene Wenger chô ngồi băng ghế dự bị trong trận Liverpool không phải vì lý do tạo bất ngờ cho đối thủ.
·         video ban thang dep
·         truc tuyen bong da anh hom nay

Trong cuộc đối đầu với Liverpool vòng 27 Ngoại hạng Anh đêm qua, Alexis Sanchez đã bất ngờ bị Arsene Wenger xếp ngồi lên băng ghế dự bị để tin dùng 2 cầu thủ bị xem là 'chân gỗ' Danny Welbeck và Olivier Girioud. Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Arsene Wenger khẳng định ông để Alexis Sanchez dự bị trong lần gục ngã 1-3 trước Liverpool của Arsenal chỉ vì lí do chiến thuật, 'vì Arsenal muốn chơi bóng dài'.

 Sanchez cười nhếch mép trên băng ghế dự bị

Tuy nhiên theo các nguồn tin mà tờ Mirror vừa tieset lộ, lý do thật sự Wenger không cho Sanchez ra sân là vì 'thái độ bất mãn' của cầu thủ người Chile trong những buổi tập trước đó. Và theo quan điểm của huấn luyện viên người Pháp, việc để Sanchez lên băng ghế dự bị là lựa chọn tối ưu cho đội hình,


Sự bất mãn của Sanchez đã xuất hiện sau trận thua 1-5 trước Bayern Munich tại vòng knock-out UEFA Champions League. Theo Mirror, thậm chí tiền đạo 28 tuổi đã có những tranh cãi nhau với HLV Wenger. Mọi chuyện càng có chứng cứ, khi Roberto Firmino mở tỷ số cho Liverpool, ống kính truyền hình đã bắt được khoảnh khắc Sanchez cười ngượng ngùng trên băng ghế dự bị Arsenal.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét