Chelsea quyết “vây bắt” Morata bằng 40 triệu euro

Nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công Chelsea, HLV Antonio Conte sẵn sàng đầu tư số tiền 40 triệu euro để mộ trung phong Alvaro Morata của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.
Mùa Hè năm ngoái, Chelsea đã đầu cơ số tiền 33 triệu bảng để mộ trung phong Michy Batshuayi từ Marseille. Thế nhưng, chân sút người Bỉ đang gặp tất cả khó khăn trong việc thích ứng với môi trường thi đấu mới. Mùa giải này, cầu thủ 23 tuổi mới với 22 lần ra sân trên mọi đấu trường (thi đấu tổng cộng 587 phút), ghi được 7 bàn thắng và sở hữu 3 tuyến phố kiến tạo thời cơ cho đồng đội lập công.
Theo Con số của chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, Batshuayi chỉ cần 84 phút để ghi được 1 bàn thắng nhắc diễn ra từ chuyển sang khoác áo Chelsea. dù vậy, các pha lập công mà anh với được chủ yếu ở các giải đấu húi ở trong nước như EFL Cup hay FA Cup, gặp những đội bóng nhỏ.
Trong bối cảnh Batshuayi chưa thể chứng tỏ được giá trị và đẳng cấp, HLV Conte chỉ với 1 sự chọn lựa đáng tin cậy cho vị trí tiền đạo cắm, Đó là tiền đạo Diego Costa.
Chính thành ra, Conte đang muốn tìm thêm một tiền đạo đẳng cấp nhằm san sẻ trọng trách làm bàn có Costa. Được biết, chỉ tiêu số 1 mà chiến lược gia người Italia nhắm tới khi này là trung phong Alvaro Morata của Real Madrid.
đề cập bắt đầu từ trở lại khoác áo Real hồi tháng 6.2016, Morata gặp đầy đủ khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí chính thức với Karim Benzema, bất chấp việc anh luôn thi đấu ấn tượng mỗi khi có cơ hội ra sân.
Quá chán nản mang việc thường xuyên phải “mài đũng quần” trên ghế dự bị, Morata đang coi xét khả năng chia tay Real để ra đi nhằm tìm kiếm thời cơ đá chính.
Theo mách nhỏ của tờ Diario Gol (Tây Ban Nha), Chelsea đã gửi lời đề nghị chuyển nhượng giá trị 40 triệu euro (tương đương 34 triệu bảng) để thuyết phục Real nhượng lại Morata. Thế nhưng, chủ tịch Florentino Perez chỉ hài lòng để chân sút 24 tuổi ra đi giả dụ nhận đủ số tiền 50 triệu euro (42,6 triệu bảng).
Cùng truy cập vào website:http://bongdatructuyen180.blogspot.com/ của chúng tôi để xem lại bảng xếp hạng tennis nữ và nam mới nhất và biết được các tay vợt tennis hàng đầu thế giới, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng hiện nay là ai, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng, bảng xếp hạng tennis hôm nay, tay vợt tennis số 1 việt nam, ...
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 nhận xét: