Mourinho quyết định cất "vũ khí" để hạ gục Chelsea

HLV Jose Mourinho trong bài phát biểu mới nhất đã xác nhận, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đang trải qua quá trình lấy lại phong độ và có cơ hội ra sân ở trận chạm trán Chelsea tại FA Cup.
·         giai bong tay ban nha
·         tin moi bong da viet nam

Trước đó, tiền vệ người Armenia đã gặp phải chấn thương trong trận lượt về gặp Saint-Etienne tại vòng 32 đội Europa League. Cuối tuần rồi, Mkhitaryan đã không thể cùng các đồng đội nhận cúp vô địch tại League Cup sau khi vượt qua Southampton với tỉ số 3-2.

Mkhitaryan có thể trở lại vào cuối tuần sau. 

Ở loạt trận thời gian tới, Mkhitaryan cũng khó có cơ hội thi đấu khi M.U đụng độ Bournemouth và FC Rostov. Trong buổi phỏng vấn mới nhất, HLV Jose Mourinho tin rằng cậu học trò sẽ hoàn toàn bình phục trong trận tiếp đón Chelsea.


Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: "Mkhitaryan sẽ vẫn không thể ra sân. Cậu ấy đã không kịp hồi phục cho trận đấu đêm nay. Tôi tin rằng trong khoảng tuần tới, đặc biệt là cuối tuần, cậu ấy sẽ hồi phục và chúng tôi không có vấn đề gì lớn lao nữa cả. Bastian Schweinsteiger gặp chút ít vấn đề, tuy nhiên những thành viên còn lại vẫn khoẻ mạnh."
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét