Klopp: "Tôi không phải diễn viên chuyên nghiệp"

HLV Juergen Klopp đã có những nhận định mạnh mẽ để bảo vệ bản thân ông lẫn học trò trước làn sóng phản ứng của dư luận sau chuỗi trận đáng buồn của Liverpool.
·         bong da giai tay ban nha
·         tin bong da viet nam moi nhat

Liverpool hiện vẫn chưa thua trước các đối thủ trong top 6 Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên điều mấu chốt của đội chủ sân Anfield xem chừng khá... ngược đời. Liverpool đa phần chịu gục ngã trước những đội bóng bị đánh giá kém hơn nhiều. Tính đến lúc này, Lữ đoàn đỏ đã bị Burnley, Bournemouth, Swansea City, Hull City và Leicester City đánh bại.

Klopp đang gặp nhiều vấn đề tại Liverpool. 

Nói về tình hình phong độ của đội bóng, HLV Juergen Klopp tuyên bố: "Tôi vẫn vô cùng tự tin. Chúng tôi đã trải qua khoảng thời gian vất vả. Có lẽ chỉ một đội bóng hiểu được tâm trạng của chúng tôi thời điểm này, đó là Chelsea.


Thực tế, chúng tôi thiếu đi sự thăng hoa. Tôi không thể phớt lờ nó vì đó là điều Liverpool cần phải cải thiện. Không thể so sánh bây giờ với lúc đầu mùa. Tôi không phải một diễn viên thực thụ mà suốt ngày tươi cười.Tôi là người bình thường. Nhiệm vụ của tôi là đưa các học trò tìm lại phong độ tin tưởng vào một chiến thắng trong trận đấu tới. Lần gặp Arsenal ở lượt đi khá thú vị. Đó là một trận đấu mãnh liệt và hấp dẫn."
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét